UBMTTQVN tỉnh: Tổ chức học tập các tác phẩm của chủ tịch Hồ Chí Minh

03:07, 05/07/2012
.

(QNĐT)- Thực hiện kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về “Tổ chức học tập một số tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong sinh hoạt chi bộ, cơ quan, đơn vị”. Sáng 5/7, UBMTTQVN tỉnh tổ chức lớp học tập các tác phẩm “Đường cách mệnh”, “Nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa các nhân” và “Di chúc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các đồng chí là Ủy viên ban MTTQVN tỉnh khóa XII; cán bộ, công chức, viên chức UBMTTQVN tỉnh và các huyện, thành phố.  

Các học viên đã được báo cáo viên truyền đạt và giới thiệu nội dung, ý nghĩa lịch sử, giá trị lí luận và thực tiễn trong 3 tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, học viên được nắm bắt những bài học về rèn luyện đạo đức cách mạng, nêu cao ý thức trách nhiệm, tính tiên phong, gương mẫu tự phê bình và phê bình của cán bộ, đảng viên; nắm được nguyên nhân của những tật bệnh bắt nguồn từ chủ nghĩa cá nhân trong cán bộ, đảng viên; tìm hiểu những giải pháp nâng cao đạo đức cách mạng, quét sạch chủ nghĩa cá nhân qua những lời dạy của Bác từ các tác phẩm của Người.

Trên cơ sở đó, các học viên sẽ xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện, chống tham ô lãng phí để thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở chi bộ, đơn vị, đoàn thể nơi công tác.


MỸ HOA
 


.