Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

10:07, 26/07/2012
.

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012), sáng 26/7, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 

 

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm trên đường Bắc Sơn.
Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm trên đường Bắc Sơn.


Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng và Nhà nước có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Ngô Văn Dụ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt… đã đến dâng hương tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn, tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ".

Sau khi dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ, Đoàn đại biểu lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam bày tỏ lòng thành kính trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người làm rạng rỡ dân tộc, non sông và đất nước Việt Nam, tưởng nhớ công lao vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại".

*Sáng cùng ngày, các đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội và đoàn đại biểu TP Hà Nội đã tới dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.


 Theo VGPNEWS

 


.