Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên: Thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tại huyện Minh Long

11:11, 15/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 15/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã đến thăm, chúc mừng Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Long Môn (Minh Long) nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022).
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí nhấn mạnh, việc cải cách chế độ tiền lương mới chưa kịp thời với nhiều lý do khách quan đã phần nào làm ảnh hưởng đến đời sống cán bộ, giáo viên, nhân viên. Song, toàn ngành đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ góp phần nâng cao chất lượng GD&ĐT. Cơ sở vật chất của các trường miền núi được cải thiện rõ rệt.  Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục cống hiến, nỗ lực vì sự nghiệp GD&ĐT của tỉnh nhà.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tặng hoa và quà cho tập thể Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Long Môn (Minh Long)
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tặng hoa và quà cho tập thể Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Long Môn.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên thăm hỏi tình hình học tập của học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Long Môn
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên thăm hỏi tình hình học tập của học sinh Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Long Môn
Đại diện lãnh đạo Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Long Môn gửi lời cảm ơn đến Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên cùng các thành viên trong đoàn. Nhà trường vui mừng và vinh dự khi được lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, đến thăm và tặng quà nhân ngày kỷ niệm quan trọng của những người công tác trong ngành giáo dục. Đây là động lực để tập thể thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong GD&ĐT.
 
Năm học 2022 - 2023, toàn trường có 231 học sinh ở 2 điểm trường với 27 cán bộ giáo viên, nhân viên. Những năm qua, chất lượng GD&ĐT của trường ngày càng được nâng lên. Trường vinh dự có học sinh giỏi cấp huyện, học sinh đỗ vào lớp 6 Trường THCS DTNT huyện Minh Long và lớp 10 Trường THPT DTNT tỉnh.
 
Tin, ảnh: TRỊNH PHƯƠNG
 

.