Thăm, tặng quà Tết cho gia đình chính sách và hộ nghèo

01:01, 15/01/2022
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 15/1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách tiêu biểu và hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Trà Bồng.

[links()]

Theo đó, đoàn đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng từ nguồn tài trợ của Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn cho 100 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã Trà Sơn, Trà Thủy, Trà Tân, Trà Giang và Trà Hiệp (mỗi xã 20 suất). 

 

 Những phần quà sẽ góp phần giúp các hộ nghèo có một cái Tết đầm ấm hơn
Những phần quà sẽ góp phần giúp các hộ nghèo có một cái Tết đầm ấm hơn

Đoàn đến thăm, tặng quà cho 3 hộ gia đình người có công với cách mạng và 2 hộ nghèo tiêu biểu tại các xã Trà Tây, Trà Phong và thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng). Với mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng tiền mặt.

Thăm hỏi, tặng quà cho bà Đỗ Thị Thu Thân  (thương binh 44%) tại thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng)
Thăm hỏi, tặng quà cho bà Đỗ Thị Thu Thân (thương binh 44%) tại thị trấn Trà Xuân (Trà Bồng)

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn cùng các thành viên trong đoàn cũng đến thăm gia đình, chúc Tết và viếng hương các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ đã từ trần.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Hoàng Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống, chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo. Mong muốn các gia đình có một năm mới đầm ấm, vui tươi.

Tin, ảnh: T.NHÀN

 


.