Tập huấn cho cán bộ Mặt trận là người dân tộc thiểu số

03:11, 09/11/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 2/11, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc về tập huấn cho ủy viên ủy ban MTTQ các cấp là người dân tộc thiểu số.
 
Các đại biểu dự tập huấn tại điểm cầu Quảng Ngãi.
Các đại biểu dự tập huấn tại điểm cầu Quảng Ngãi.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh  đề nghị các  ủy viên ủy ban MTTQ là người dân tộc thiểu số thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng để phát huy tốt vai trò trong vận động, tuyên truyền,  góp phần chăm lo đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.
 
Tại buổi tập huấn, các đại biểu đã nghe phổ biến những điểm mới về công tác dân tộc trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng; nhiệm vụ trọng tâm và vai trò nòng cốt của MTTQ trong công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân. Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, phát huy vai trò doanh nghiệp, người dân thực hiện các giải pháp phục hồi, phát triển kinh tế và thích ứng an toàn với dịch Covid-19; tiếp nhận ủng hộ và kịp thời phân bổ nguồn lực hỗ trợ công tác phòng, chống dịch và các đối tượng khó khăn...
 
Tin, ảnh: NGỌC VIÊN
 
 
 

.