Thăm, tặng quà nhân Ngày Công tác xã hội 25.3

10:03, 24/03/2021
.
(Báo Quảng Ngãi)- Nhân kỷ niệm Ngày Công tác xã hội (CTXH) 25.3, sáng 22.3, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm CTXH tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Trung tâm Phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam Nghĩa Thắng, chùa Phổ Quang, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh, Hội Người khuyết tật tỉnh và Cô nhi viện Phú Hòa... Đây là các cơ sở đang nuôi dưỡng và chăm sóc các đối tượng bảo trợ xã hội của tỉnh.
[links()]
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thăm, tặng quà cho những người làm công tác xã hội.
Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thăm, tặng quà cho những người làm công tác xã hội.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã gửi lời chúc mừng và động viên những người làm nghề CTXH, đồng thời ghi nhận vai trò và đóng góp của những người làm CTXH.
 
Trong những năm qua, tỉnh ta đã chú trọng phát triển nghề CTXH. Sau 10 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển nghề CTXH trên địa bàn tỉnh, với việc tập trung đẩy mạnh công tác truyền thông, cộng đồng đã có nhận thức đúng đắn hơn về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của nghề CTXH. Người làm nghề CTXH được hỗ trợ đào tạo đại học, trên đại học để chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển nghề; từng bước phát triển đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên CTXH ở cấp tỉnh, huyện, xã. Đồng thời, triển khai tương đối đồng bộ các văn bản, chính sách về tiền lương, chức danh nghề nghiệp viên chức CTXH, tạo điều kiện để họ yên tâm công tác.
 
Tin, ảnh: XUÂN HIẾU
 
 

.