Thượng tướng Trần Quang Phương dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

08:02, 28/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân chuyến công tác tại Quảng Ngãi, Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam do Thượng tướng Trần Quang Phương, Ủy viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phổ Vinh, thị xã Đức Phổ.
[links()]
Tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phổ Vinh, nơi an táng 147 liệt sĩ hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Trong không khí thành kính, trang nghiêm, Thượng tướng Trần Quang Phương và các thành viên trong đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế. 
 
Thượng tướng Trần Quang Phương và các thành viên trong đoàn công tác dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phổ Vinh
Thượng tướng Trần Quang Phương và các thành viên trong đoàn công tác dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ Phổ Vinh
 

 

Thượng tướng Trần Quang Phương dâng huông lên cá phần mộ Anh hùng Liệt sĩ
Thượng tướng Trần Quang Phương dâng hương lên các phần mộ Anh hùng liệt sĩ
Trước hương hồn các Anh hùng liệt sĩ, đoàn công tác và cán bộ, chiến sĩ QĐND Việt Nam nguyện đoàn kết một lòng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ Quốc và nhân dân; quyết tâm cùng với toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa .
 
N.ĐỨC
 

.