Quảng Ngãi: Cho phép học sinh, sinh viên, học viên nghỉ học đến ngày 21.2.2021

10:02, 16/02/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Theo công văn mới nhất ngày 16.2, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến ngày 21.2, thay vì theo kế hoạch ban đầu trở lại trường vào ngày 17.2để tiếp tục phòng, chống dịch Covid- 19.
 
[links()]
 
Công văn nêu rõ, để có quỹ thời gian theo dõi tình hình diễn biến của dịch Covid- 19, nhất là các trường hợp người dân từ vùng có dịch về Quảng Ngãi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, năm 2021, đảm bảo công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh cho phép học sinh, sinh viên, học viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21.2.2021.
 
Công văn của UBND tỉnh.
Công văn mới nhất của UBND tỉnh.
 
 
UBND tỉnh giao Sở GD&ĐT thông báo các trường trên địa bàn tỉnh cho học sinh nghỉ học theo chỉ đạo. 
 
Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo cho các Trung tâm GDNN- GDTX và các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh nghỉ học theo nội dung chỉ đạo nêu trên. Đồng thời chỉ đạo Phòng GD&ĐT thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ liên quan công tác phòng, chống dịch Covid- 19 theo chỉ đạo của các cơ quan cấp trên.
 
Các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp trên địa bàn tỉnh chủ động thực hiện cho sinh viên, học viên nghỉ học và có kế hoạch học bù vào thời gian phù hợp.

 
 PV
 

.