Thư chúc mừng năm mới của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi

11:12, 31/12/2020
.
Thưa đồng bào, đồng chí thân mến!
 
Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu - 2021, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi trân trọng gửi đến đồng bào, chiến sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với nước, các chức sắc tôn giáo, cộng đồng doanh nghiệp, những người con quê hương Quảng Ngãi trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, những người bạn đang sinh sống, học tập, làm việc tại Quảng Ngãi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới an khang, hạnh phúc!
 
Năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát, thiên tai, bão lũ với tần suất và cường độ rất lớn đã gây thiệt hại nặng về kinh tế và các vấn đề xã hội nhưng toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thách thức, nhờ đó kinh tế giữ được tăng trưởng dương. Văn hoá, xã hội tiếp tục được cải thiện, an sinh xã hội đặc biệt được quan tâm. Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục triển khai đạt kết quả; bộ máy, biên chế của các cơ quan trong hệ thống chính trị được sắp xếp tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Quốc phòng, an ninh, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; khối đại đoàn kết toàn dân, nhất là trong điều kiện thiên tai, dịch bệnh được củng cố và tăng cường rõ rệt. Những kết quả đạt được của năm 2020 góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2015 - 2020.
 
Năm 2021 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX; bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và nhiều sự kiện chính trị, văn hóa lớn của đất nước. Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi đồng bào, cán bộ, đảng viên, chiến sĩ các lực lượng vũ trang toàn tỉnh, những người con quê hương và những người bạn đang sinh sống, học tập, làm việc tại tỉnh tiếp tục chung sức, đồng lòng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021, lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Với khí thế mới, vận hội mới, chúng ta tin tưởng rằng Đảng bộ, quân và nhân dân Quảng Ngãi sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, quyết tâm đạt được nhiều thành công trong năm mới Tân Sửu- 2021, tiếp tục xây dựng quê hương Quảng Ngãi ngày càng giàu đẹp, đời sống nhân dân ngày càng phồn vinh, hạnh phúc.
 
Mừng xuân mới, khí thế mới, quyết tâm mới, thắng lợi mới!
 
Chào thân ái và quyết thắng!
 
                     TỈNH ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQ VIỆT NAM 
                          TỈNH QUẢNG NGÃI
 

.