Phường Chánh Lộ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

11:12, 31/12/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 31.12, phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập phường Chánh Lộ (25.12.1990 – 25.12.2020) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước.
[links()]
Trải qua chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển, phường Chánh Lộ đang dần khẳng định là một phường năng động của thành phố Quảng Ngãi. Minh chứng rõ nhất là trong giai đoạn 2015- 2020, kinh tế của phường tiếp tục duy trì tăng trưởng với tốc độ cao, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng. Tổng giá trị sản xuất của các ngành kinh tế đến cuối năm 2020 (giá so sánh 2010) ước đạt 1.532,2 tỷ đồng, tốc độ tăng bình quân hàng năm là 14,8%. Thu nhập bình quân đầu người đến năm 2020 của phường đạt 3.300 USD/người/năm.
 
Trong những năm qua, được sự quan tâm đầu tư của thành phố Quảng Ngãi và các cấp, hệ thống hạ tầng đô thị của phường được đầu tư nhiều công trình; cơ sở giáo dục, y tế, công trình văn hóa thể thao trên địa bàn ngày càng hoàn thiện; hạ tầng đô thị cơ bản đã hoàn thiện, bộ mặt đô thị khang trang, hiện đại.
 
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo TP.Quảng Ngãi trao Huân chương Lao động hạng Ba cho nhân dân và cán bộ phường Chánh Lộ
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, lãnh đạo TP.Quảng Ngãi trao Huân chương Lao động hạng Ba cho nhân dân và cán bộ phường Chánh Lộ
 
Trong 5 năm qua, phường Chánh Lộ đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh của địa phương. Đại đa số các tầng lớp nhân dân và cán bộ của phường Chánh Lộ đều chấp hành đúng các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Với những thành tích đã đạt được nhân dân và cán bộ phường Chánh Lộ đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
 
Đ.T
 
 
 

.