Ca sĩ Thủy Tiên trao kinh phí hỗ trợ cho người dân Quảng Ngãi khắc phục thiên tai, bão lụt

08:11, 21/11/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.11, Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp cùng đoàn thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên đã trực tiếp trao tiền hỗ trợ cho các hộ dân Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 9 vừa qua. Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến dự.
 
[links()]
 
Trong đợt thiện nguyện về với tỉnh Quảng Ngãi lần này, thông qua Ban Dân vận Tỉnh ủy, đoàn thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn đối với 2 hộ dân ở 2 xã Đức Phú, Đức Chánh (huyện Mộ Đức) và trao mỗi hộ số tiền 50 triệu đồng.  Sau đó, đoàn tiếp tục trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng/1 hộ cho 18 hộ gia đình khác trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Ngãi tại quảng trường huyện Mộ Đức có hoàn cảnh tương tự.
 
20 hộ dân này là những gia đình có nhà cửa bị sập hoàn toàn, hư hỏng nặng trong cơn bão số 9 vừa qua và không có khả năng xây dựng lại, hoàn cảnh hiện tại rất khó khăn. 
 
Tại quảng trường huyện Mộ Đức, đoàn cũng trực tiếp trao số tiền 5 triệu đồng/1 hộ cho 2.600 hộ dân trên địa bàn tỉnh có nhà bị thiệt hại nặng từ 30- 70%. Tổng kinh phí hỗ trợ cho người dân Quảng Ngãi khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt lần này là 14 tỷ đồng.
 
Chia sẻ với người dân Quảng Ngãi đang chịu ảnh hưởng nặng nề của các đợt mưa bão, lũ lụt vừa qua, ca sĩ Thuỷ Tiên bày tỏ: “Được biết trong đợt mưa bão, lũ lụt vừa qua, Quảng Ngãi cũng là một trong những địa phương ở miền Trung chịu ảnh hưởng, thiệt hại nặng nề. Số tiền đoàn hỗ trợ là tấm lòng của người dân cả nước hướng về người dân vùng bão lũ, trong đó có Quảng Ngãi. Rất mong người dân Quảng Ngãi sẽ sớm khắc phục được hậu quả, vượt qua khó khăn hiện tại để ổn định đời sống...”.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cho biết, những ngày này, tỉnh Quảng Ngãi đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ Trung ương, các tỉnh thành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân, đơn vị, các nhà hảo tâm trong cả nước đã đến chia sẻ khó khăn với người dân Quảng Ngãi, trong đó có đoàn thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh và người dân, đồng chí Đặng Văn Minh trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành trước tấm lòng của vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên và các thành viên trong đoàn đã kịp thời ủng hộ kinh phí để người dân Quảng Ngãi khắc phục hậu quả.
 
“Sau khi theo dõi thông tin từ các kênh truyền thông suốt thời gian qua, tôi cho rằng việc làm của đoàn thiện nguyện của ca sĩ Thủy Tiên mang nhiều ý nghĩa thiết thực không chỉ đối với vùng bão lũ tỉnh Quảng Ngãi mà còn nhiều tỉnh thành khác. Mong rằng, trong thời gian đến, đoàn sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi hoạt động thiện nguyện cứu trợ cho miền Trung”,  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh nhấn mạnh.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: 
 
 Gia Nghi
 

.