Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi ủng hộ khắc phục hậu quả cơn bão số 9

01:10, 30/10/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 30.10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có lời kêu gọi đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân ở trong và ngoài tỉnh ủng hộ khắc phục hậu quả của cơn bão số 9.
 
 
Nội dung của lời kêu gọi nêu rõ về những thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 9 vừa qua. Mùa màng mất trắng, nhiều địa phương bị chia cắt. 13 người bị thương, 169 nhà bị sập, gần 85 nghìn ngôi nhà bị tốc mái và hàng trăm nhà còn ngập sâu trong nước. Người dân đang lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, khốn khó muôn bề. 
 
Hiện nay, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đang tập trung khắc phục. Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.
 
Người dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang rất cần sự tâm, chia sẻ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.
Người dân vùng bị thiên tai, bão lũ đang rất cần sự tâm, chia sẻ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội. Ảnh: THANH NHỊ.
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh kêu gọi cán bộ, chiến sĩ, người lao động, các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, nhà hảo tâm và con em Quảng Ngãi trên mọi miền Tổ quốc, bằng tình cảm của mình hãy mở rộng tấm lòng nhân ái, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” cùng chung tay, góp sức ủng hộ tinh thần và vật chất cho đồng bào trong vùng bị bão lũ. 
 
Những đóng góp của các tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm sẽ là nguồn động viên to lớn đối với nhân dân trong tỉnh để vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống.
 
Mọi sự đóng góp xin chuyển về: Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh- Quỹ cứu trợ: 
- Số tài khoản 3751.0.9096598.00000 tại Kho bạc nhà nước tỉnh Quảng Ngãi 
- Hoặc nộp trực tiếp tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Địa chỉ: Số 277 Quang Trung, TP.Quảng Ngãi. 
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của các tổ chức, cá nhân và sẽ nhanh chóng hỗ trợ cho đồng bào thiệt hại. 
 
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi
 

.