Thăm, tặng quà cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa

09:08, 31/08/2020
.
(Báo Quảng Ngãi)- Nhân Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2.9, được sự ủy quyền của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, ngày 28.8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa tiêu biểu ở huyện Bình Sơn, Mộ Đức, Nghĩa Hành, TX.Đức Phổ và TP. Quảng Ngãi.
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Tô Tiến Hoàng, cán bộ tiền khởi nghĩa, ở phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi).
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà đồng chí Tô Tiến Hoàng, cán bộ tiền khởi nghĩa, ở phường Chánh Lộ (TP.Quảng Ngãi).
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Thay mặt Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ CHQS tỉnh đã trao 17 suất quà (trị giá 3 triệu đồng/suất) cho một số cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa.
 
* Bộ CHQS tỉnh cũng tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thái, ở xã Hành Tín Tây (Nghĩa Hành). Ngôi nhà cấp 4, diện tích 100m2, kinh phí xây dựng trên 500 triệu đồng; trong đó, Bộ CHQS tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng. Vợ chồng bà Thái đều là thương binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.           
 
THÀNH DUY
 
 
 

.