Chúc mừng lễ Phục sinh các cơ sở tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành

06:04, 10/04/2020
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 10.4, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã đến thăm, chúc mừng lễ Phục sinh các cở sở tôn giáo của đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn tỉnh.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc đã đến thăm, chúc mừng Lễ Phục sinh tại Giáo xứ Châu Ổ, thị trấn Châu Ổ (Bình Sơn) và Linh mục Nguyễn Quốc Việt; Cô nhi viện Phú Hòa, xã Tịnh Ấn Tây (TP. Quảng Ngãi).

Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Quảng Ngãi, xã Đức Lân (Mộ Đức) và Mục sư Nguyễn Ngọc Thuần, Trưởng ban đại diện; Giáo xứ Quảng Ngãi và Linh mục Đặng Công Anh, Chánh xứ.
 
Thăm, tặng quà cho Giáo xứ Quảng Ngãi và Linh mục Đặng Công Anh.
Thăm, tặng quà cho Giáo xứ Quảng Ngãi và Linh mục Đặng Công Anh.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Cao Phúc chúc mừng các linh mục, các vị chức sắc, tu sĩ, đồng bào Công giáo, Tin lành đón một mùa lễ Phục sinh ấm áp, an lành.

Ông Nguyễn Cao Phúc mong muốn các cơ sở tôn giáo, các linh mục, các vị chức sắc tiếp tục vận động đồng bào có đạo luôn là thành viên tích cực của khối đại đoàn kết toàn dân tộc; chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào xây dựng nông thôn mới.
 
thăm
Thăm Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Quảng Ngãi  tại huyện Mộ Đức.
 
Đặc biệt, khi đang xảy ra dịch Covid-19, đề nghị các cơ sở tôn giáo, các vị chức sắc tích cực tuyên truyền, vận động tín đồ thực hiện tốt các biện pháp phòng ngừa; thực hiện nghiêm quy định dừng tổ chức các hoạt động tôn giáo, tránh hội họp đông người tại các cơ sở tôn giáo cho đến khi có thông báo mới của UBND tỉnh.

Tin, ảnh: A.KIỀU

.