Video: Báo Quảng Ngãi gặp mặt cộng tác viên nhân dịp Xuân Canh Tý

04:01, 14/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 14.1, Báo Quảng Ngãi tổ chức gặp mặt cộng tác viên để đánh giá công tác tuyên truyền, tình hình cộng tác viên năm 2019 và định hướng tuyên truyền năm 2020. 
Xem video
 
Đến dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT&TT tỉnh... cùng các cộng tác viên (CTV) thường xuyên, tiêu biểu của báo.
 
Báo Quảng Ngãi hiện có 2 ấn phẩm: Báo in và báo điện tử. Năm 2019, các ấn phẩm tiếp tục có bước đổi mới, phản ánh toàn diện các lĩnh vực trên địa bàn tỉnh. 
 
Chất lượng nội dung và hình thức các kỳ báo in tiếp tục được nâng lên; được bạn đọc trong và ngoài tỉnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương đánh giá cao. Chỉ số phát hành báo in bình quân đạt 5.021 tờ/kỳ. 
 
Báo Quảng Ngãi điện tử duy trì hoạt động ổn định. Số lượng các bản tin, phóng sự video tăng gần gấp đôi so với năm 2018. 
 
Quang cảnh hội nghị cộng tác viên.
Quang cảnh buổi gặp mặt cộng tác viên.
 
Đặc biệt, cuối tháng 11.2019, Báo Quảng Ngãi đã ra mắt thành công ứng dụng trên Android và IOS... Công tác thu hút quảng cáo, chuyên trang, chuyên mục tuyên truyền trong năm vượt so với kế hoạch dự toán ngân sách giao.  
 
Trong năm 2019, Báo Quảng Ngãi đã tiếp tục củng cố đội ngũ CTV, theo hướng mỗi địa phương, sở, ban, ngành có từ 1-2 CTV nhằm đáp ứng nhu cầu tuyên truyền của báo.
 
Báo in và báo điện tử tiếp nhận hơn 11.000 tin, bài ảnh của CTV. Bình quân 1 kỳ báo, tin, bài của CTV chiếm từ 15- 20%, phản ánh kịp thời thông tin thời sự trên địa bàn tỉnh, nhất là ở thời điểm xảy ra thiên tai hay diễn ra một số sự kiện lớn tại các địa phương... Nhiều tác giả đã có nhiều đổi mới trong cách viết, thực hiện nhiều tin, bài, video chất lượng, góp phần tăng thêm nội dung thông tin cho báo. 
 
Tại hội nghị, bên cạnh đánh giá cao chất lượng của báo có nhiều cải tiến trong nội dung, hình thức, các CTV còn đóng góp ý kiến, đề xuất những giải pháp để Báo Quảng Ngãi tiếp tục nâng cao chất lượng, tăng lượng phát hành trong thời gian tới.
 
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh khen thưởng cho các CTV tiêu biểu.
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh khen thưởng cho các CTV tiêu biểu.
 
Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh ghi nhận và cảm ơn sự cộng tác nhiệt huyết của đội ngũ CTV của báo trong năm qua. Trong thời gian đến, BBT Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục xây dựng, củng cố mạng lưới CTV, mong rằng CTV sẽ tiếp tục cộng tác, đóng góp cho Báo Quảng Ngãi in và điện tử, nâng cao chất lượng bài viết, hình ảnh cho báo. Bên cạnh đó, mong muốn các CTV cần tích cực hơn nữa trong việc tham gia viết bài cộng tác trong lĩnh vực văn hóa- văn nghệ; tham gia các cuộc thi trên Báo Quảng Ngãi như Cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quí”. 
 
Nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh gửi lời chúc sức khỏe đến các CTV và gia đình, đón Tết vui vẻ và sum vầy.  
 
Dịp này, Ban biên tập Báo Quảng Ngãi đã khen thưởng cho 6 các CTV đã có nhiều đóng góp trong công tác CTV năm 2019.
 
Tin, ảnh: Thiên Hậu
 

.