Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà Đảng viên trên 70 năm tuổi Đảng

10:01, 18/01/2020
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều 17.1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đã đến thăm, tặng quà cho đồng chí Tôn Ngọc Lưu và gia đình đồng chí Từ Ty ở TP. Quảng Ngãi. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội và TP. Quảng Ngãi.
Đến thăm đồng chí Tôn Ngọc Lưu, sinh năm 1930, ở phường Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, đảng viên 73 năm tuổi Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ về đời sống, sức khỏe của đồng chí Tôn Ngọc Lưu và gia đình.
 
Nhân dịp đón năm mới Canh Tý 2020 và kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân chúc Tết và mong muốn đồng chí Tôn Ngọc Lưu tiếp tục sống vui, sống khỏe cùng gia đình và là tấm gương sáng để con cháu và các đảng viên trẻ noi theo; tiếp tục có nhiều ý kiến để góp phần xây dựng Đảng bộ và chính quyền địa phương ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Đồng chí Tôn Ngọc Lưu cảm ơn sự quan tâm của tỉnh đã dành cho mình và mong Đảng bộ tỉnh tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nhất là xây dựng nội bộ trong Đảng đoàn kết, thống nhất để lãnh đạo thực hiện tốt các Nghị quyết đã đề ra.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tặng quà và chúc Tết đồng chí Tôn Ngọc Lưu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tặng quà và chúc Tết đồng chí Tôn Ngọc Lưu
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các thành viên trong đoàn thăm gia đình đồng chí Từ Ty
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và các thành viên trong đoàn thăm gia đình đồng chí Từ Ty.
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cũng đã đến thăm gia đình đồng chí Từ Ty- cán bộ tiền khởi nghĩa ở phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. 
 
Tại đây, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân cùng các đồng chí trong đoàn đã kính cẩn thắp hương, bày tỏ ghi nhớ công lao, tấm gương đạo đức của đồng chí Từ Ty, suốt đời phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. 
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, lời thăm hỏi của các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến  gia đình đồng chí Từ Ty, chúc gia đình đón một mùa xuân mới an khang, hạnh phúc.
H.P

.