Tôn vinh 35 cá nhân và doanh nghiệp vì trẻ em năm 2019

09:12, 17/12/2019
.
(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 16.12, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp với Sở LĐ-TB&XH tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp tiêu biểu vì trẻ em năm 2019 tại Quảng Ngãi. Phó Giám đốc Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Lê Tuyết Mai; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng dự buổi gặp mặt.
Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tổ chức tiêu biểu vì trẻ em năm 2019.                 Ảnh: X.Hiếu
Lãnh đạo tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân và tổ chức tiêu biểu vì trẻ em năm 2019. Ảnh: X.Hiếu
Trong nhiều năm qua, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã hỗ trợ trên 150 tỷ đồng giúp hơn 20 nghìn lượt trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ mổ tim bẩm sinh miễn phí cho 2.000 trẻ trên địa bàn tỉnh. Riêng năm 2019, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã vận động gần 40 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và các doanh nghiệp đã ký kết các thỏa thuận tài trợ trong thời gian tới về các dự án, chương trình như xây dựng trường học; dinh dưỡng và sữa học đường; hỗ trợ kinh phí phẫu thuật tim bẩm sinh, phẫu thuật sứt môi, hở hàm ếch; học bổng cho học sinh nghèo... với tổng trị giá 31 tỷ đồng.
 
Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 18 tập thể và 17 cá nhân đã có những đóng góp vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ngãi năm 2019.
 
XUÂN HIẾU
 
 
 

.