Lãnh đạo tỉnh đi thăm, chúc mừng Giáng sinh 2019

02:12, 23/12/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 23.12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã đi thăm và chúc mừng nhân dịp Giáng sinh 2019 tại Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi và Ban đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam). Đi cùng đoàn có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã gửi lời chúc đến các vị linh mục, mục sư, chức sắc tôn giáo và toàn thể đồng bào giáo dân trong giáo phận đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, một năm mới 2020 thành công và thịnh vượng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các Linh mục, mục sư, tu sĩ và đồng bào giáo dân thời gian qua.
 
Thăm, tặng hoa tại Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi
Thăm, tặng hoa tại Hạt Công giáo tỉnh Quảng Ngãi.
 
Đồng chí Nguyễn Tăng Bính cho biết, tỉnh Quảng Ngãi đã làm tốt các chính sách đại đoàn kết dân tộc, tôn giáo, luôn tạo điều kiện để Giáo hạt Quảng Ngãi, các giáo xứ, các vị linh mục, chức sắc và đồng bào giáo dân trên địa bàn tỉnh sinh hoạt tín ngưỡng thuận lợi. 
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh mong muốn, thời gian tới các vị linh mục, chức sắc tiếp tục phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình, hướng dẫn, vận động đồng bào giáo dân phát huy truyền thống kính Chúa yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào do địa phương và UBMTTQ Việt Nam các cấp phát động.
 
Chúc mừng giáng sinh tại Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam)
Chúc mừng giáng sinh tại Ban Đại diện Tin lành Việt Nam (miền Nam)
 
Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi và lãnh đạo các hội, đoàn thể cũng đã đến thăm, chúc mừng các tổ chức, chức sắc đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2019.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.