Bí thư Tỉnh ủy thăm gia đình chính sách tiêu biểu tại TP.Quảng Ngãi

07:07, 26/07/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 26.7, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã đi thăm và tặng quà cho các gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn TP.Quảng Ngãi nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27.7.1947-27.7-2019).
Đi cùng đoàn còn có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính, Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Trần Hòa, Phó Trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ VNAH Trần Thị Hương ở thôn Cổ Lũy Nam, xã Nghĩa Phú; Mẹ VNAH Cao Thị Chánh ở thôn Hiền Lương, xã Nghĩa Hà; gia đình bà Phạm Thị Giếng- vợ liệt sĩ ở thôn Tân An, xã Nghĩa An; Cao Thị Nhãn- mẹ liệt sĩ ở thôn Thống Nhất, xã Tịnh Ấn Tây và Trương Thị Thiện- vợ liệt sĩ ở thôn Hòa Bình, xã Tịnh Ấn Đông.
 
Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Giếng- vợ liệt sĩ ở thôn Tân An, xã Nghĩa An
Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Giếng- vợ liệt sĩ ở thôn Tân An, xã Nghĩa An
 
Tại những gia đình đến thăm, Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các Mẹ VNAH và các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những công lao, hy sinh to lớn của các Mẹ VNAH, anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong cuộc kháng chiến cứu nước.
 
Bí thư Tỉnh ủy cũng động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
 
Thăm hỏi, động viên Mẹ VNAH Cao Thị Chánh
Thăm hỏi, động viên Mẹ VNAH Cao Thị Chánh
 
Được biết, ngoài các hoạt động tặng quà cho gia đình chính sách nhân dịp 27.7, thời gian qua, các cấp, các ngành trong tỉnh đã nỗ lực thực hiện kịp thời, đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người có công. Đồng thời kêu gọi, vận động toàn xã hội tham gia thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa".
 
Đây là những việc làm có ý nghĩa thiết thực, tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Qua đó, thể hiện hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.