Khai mạc Triển lãm Sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng 2019

09:06, 16/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 16.6, Hội Sinh vật cảnh tỉnh tổ chức khai mạc Triển lãm sinh vật cảnh tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2019. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh Quảng Ngãi (1.7.1989 - 1.7.2019).
Tham dự lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính; Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Cao Phúc.
 
Triển lãm lần này có sự tham gia của 24 gian hàng trưng bày sinh vật cảnh đến từ 13 tỉnh thành trong cả nước và 11 gian hàng của các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Các gian hàng mang đến triển lãm những sản phẩm xuất sắc nhất của mình, với hơn 1.000 sản phẩm sinh vật cảnh, hơn 500 sản phẩm đá cảnh và gỗ lũa.
 
a
Lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc triển lãm
 
b
các gian hàng mang tới triển lãm những sản phẩm xuất sắc nhất của mình

Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm sinh vật cảnh thể hiện sự đa dạng, phong phú, tính nghệ thuật cao, đó là kết quả của bàn tay lao động khéo léo, óc sáng của các nghệ nhân, thể hiện mối giao thoa thân thiện giữa con người với thiên nhiên.

Triển lãm diễn ra đến ngày 22.6. Đây là dịp để người dân đến tham quan, thưởng ngoạn, đồng thời giúp các nghệ nhân, những người thích bộ môn sinh vật cảnh được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm để nâng cao tay nghề của mình, góp phần đưa phong trào sinh vật cảnh của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: T.TƯƠI
 

.