Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao làm vệc với lãnh đạo tỉnh

09:04, 09/04/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 9.4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng các sở, ngành liên quan đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao để nghe báo cáo kết quả công tác thanh tra chuyên ngành tại Quảng Ngãi. 
Trong 2 ngày 8- 9.4, Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao đã tiến hành thanh tra chuyên ngành tại tỉnh Quảng Ngãi. Nội dung thanh tra gồm: Công tác quản lý đoàn ra, đoàn vào; hoạt động của các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài tại địa phương, công tác lãnh sự; quản lý hội nghị, hội thảo quốc tế; thỏa thuận quốc tế, công tác về người Việt Nam ở nước ngoài…
 
Qua thanh tra, Đoàn đánh giá cao công tác quản lý Nhà nước về hoạt động đối ngoại của tỉnh. Đặc biệt, tỉnh đã có nhiều văn bản cụ thể hóa quy định của Nhà nước về công tác đối ngoại trên các lĩnh vực ngoại giao kinh tế, ngoại giao văn hóa, ngoại giao nhân dân. 
 
Quanh cảnh buổi làm việc
Quanh cảnh buổi làm việc
 
Công tác lễ tân ngoại giao phục vụ lãnh đạo tỉnh đón tiếp và làm việc với các đoàn khách ngoại giao đến thăm và làm việc tại tỉnh được thực hiện tốt, công tác quản lý đoàn ra, đoàn vào chu đáo, hiệu quả. Các sự kiện đối ngoại, hội nghị, hội thảo quốc tế do tỉnh Quảng Ngãi chủ trì được tổ chức chu đáo, trọng thị, mang lại kết quả thiết thực. Công tác hội nhập quốc tế được triển khai hiệu quả. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Bộ Ngoại giao để thực hiện có hiệu quả, xứng tầm trong công tác ngoại giao của tỉnh. 
 
H.P

.