Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng: Kiểm tra Dự án Trường THPT Lê Trung Đình

02:03, 21/03/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Chiều 18.3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã kiểm tra thực tế, xem xét việc điều chỉnh, bổ sung một số hạng mục công trình Trường THPT Lê Trung Đình (giai đoạn 2).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tại buổi làm việc với Trường THPT Lê Trung Đình.                  ẢNH: T.PHƯƠNG
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tại buổi làm việc với Trường THPT Lê Trung Đình. ẢNH: T.PHƯƠNG


Theo báo cáo của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp, năm học 2016-2017, Dự án Trường THPT Lê Trung Đình (giai đoạn 2) đã đưa vào sử dụng khối nhà lớp học và phòng học bộ môn, hệ thống phòng cháy chữa cháy, mương thoát nước mặt, hệ thống cấp điện cho công trình, một phần tường rào... kịp thời đáp ứng yêu cầu dạy và học của nhà trường.

Tại buổi làm việc, Hiệu trưởng nhà trường Phan Thị Minh mong muốn UBND tỉnh tạo điều kiện và cho phép nhà trường tiếp tục xây dựng một số hạng mục công trình thuộc giai đoạn 2, gồm: Khối sinh hoạt chung, thư viện, nhà truyền thống và khối sinh hoạt khác, nhằm đảm bảo cho các hoạt động của trường.

Sau khi nghe ý kiến các sở, ngành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cho rằng, nguồn ngân sách của UBND tỉnh còn hạn chế, nên không thể tiếp tục mở rộng diện tích như dự án ban đầu. Để thuận lợi trong quá trình triển khai Dự án Trường THPT Lê Trung Đình, UBND tỉnh thống nhất kéo dài dự án đến năm 2020; các ngành chức năng nghiên cứu tích hợp xây dựng một khối đa năng mang lại hiệu quả cao...


TRỊNH PHƯƠNG

 


.