Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng chính thức đi vào hoạt động

02:03, 03/03/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 3.3, Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng tổ chức lễ khánh thành, chính thức đi vào hoạt động sau thời gian thi công, đầu tư cơ sở vật chất và được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
Đến dự lễ có Cục trưởng cục quản lý khám chữa bệnh Lương Ngọc Khuê; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.
 
Bệnh viện Phúc Hưng với quy mô 100 giường, xây dựng làm 2 giai đoạn. Giai đoạn I được khởi công từ quý III năm 2014 trên diện tích 3.700m 2, tổng vốn đầu tư 150 tỷ đồng. Đến nay,  tòa nhà bệnh viện 7 tầng, quy mô 45 giường bệnh đạt chuẩn, có 11 khoa phòng chính thức đi vào hoạt động phục vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
 
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng đón nhận giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng đón nhận giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
 
Bệnh viện được đầu tư nhiều máy móc hiện đại để thực hiện đầy đủ các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, phẫu thuật kỹ thuật cao. Đáng chú ý, để nâng cao chất lượng điều trị, bệnh viện đã thu hút được các bác sĩ giỏi từ TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Trung ương Huế tham gia khám chữa bệnh.
 
Bệnh viện được phép khám sức khỏe, khám, chữa bệnh cho tất cả bệnh nhân có hoặc không có thẻ BHYT. Bệnh nhân có thẻ BHYT không cần chuyển viện từ nơi đăng ký ban đầu.
 
Bệnh viện Phúc Hưng được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật kỹ thuật cao
Bệnh viện Phúc Hưng được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại để thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh và phẫu thuật kỹ thuật cao
 
Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng ghi nhận nỗ lực của Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng trong việc hoàn thành cơ sở vật chất và đưa bệnh viện đi vào hoạt động. Bệnh viện Phúc Hưng ra đời góp phần giảm tải lượng bệnh nhân cho các cơ sở y tế công lập. Đồng thời, giúp người dân có nhiều sự lựa chọn hơn để được thụ hưởng các dịch vụ chất lượng cao.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng mong muốn, Bệnh viện Phúc Hưng có sự chuyển biến mạnh mẽ về cung cách dịch vụ, thái độ phục vụ bệnh nhân. Đồng thời, tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn của nguồn nhân lực để phục vụ công tác khám, chữa bệnh một cách hiệu quả nhất.
 
T. Phương- Đ.Tươi

.