Quảng Ngãi tổ chức "Cà phê doanh nhân và hỗ trợ khởi nghiệp 2019"

11:02, 16/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 16.2, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức “Cà phê doanh nhân và hỗ trợ khởi nghiệp 2019". Tham dự có Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng, lãnh đạo các sở, ngành và đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng (phải) trao đổi với các doanh nghiệp tại
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng (phải) trao đổi với các doanh nghiệp 
Chương trình “Cà phê doanh nhân và hỗ trợ khởi nghiệp ” được tổ chức định kỳ vào ngày thứ 7 tuần đầu tiên của tháng, mục đích nhằm tạo sự gần gũi, thân thiện để các doanh nghiệp và nhà đầu tư tiếp xúc, chia sẻ những kinh nghiệm, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển. Góp phần kết nối và tạo điều kiện cho các ý tưởng khởi nghiệp gặp gỡ, trao đổi chia sẻ, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp.
 
Chương trình “Cà phê doanh nhân và hỗ trợ khởi nghiệp ” thời gian qua đã trở thành cầu nối, kênh đối thoại trực tiếp để lãnh đạo tỉnh nắm bắt thông tin và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, nhà đầu tư trong quá trình đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. Đồng thời tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, của các sở ngành, địa phương...
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 
 
 

.