Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

09:02, 28/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 27.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng một số đơn vị y tế nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955-27.2.2019).
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã đi thăm cán bộ, nhân viên y tế thuộc Khoa Nhi, Bệnh viện Sản Nhi tỉnh, Khoa Nội tim mạch, Khoa Hồi sức tích cực chống độc- Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trạm Y tế xã Nghĩa Hà (TP.Quảng Ngãi).

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng hoa chúc mừng tập thể Khoa Nhi- Bệnh viện Sản Nhi tỉnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng tặng hoa chúc mừng tập thể Khoa Nhi- Bệnh viện Sản Nhi tỉnh

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại đơn vị y tế. Đồng chí Đặng Ngọc Dũng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh của những người đang công tác trong ngành y. Đồng thời, chúc các y, bác sĩ có nhiều sức khỏe, niềm vui, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ và là nơi gửi gắm niềm tin của người dân Quảng Ngãi.

Năm 2019, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cán bộ, công chức và các y, bác sĩ của các Y tế tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực ứng dụng các tiến bộ y khoa hiện đại và thực hiện đồng bộ việc chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn.
 
Thăm, khảo sát tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng nhân dịp Bệnh viện sắp đi vào hoạt động
Thăm, khảo sát tại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng nhân dịp Bệnh viện sắp đi vào hoạt động
 
Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cũng đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng. Tại đây, đồng chí Đặng Ngọc Dũng ghi nhận nỗ lực của Bệnh viện trong quá trình thi công và đầu tư nhiều máy móc hiện đại.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, việc Bệnh viện Phúc Hưng sắp đi vào hoạt động góp phần giảm tải bớt áp lực cho các bệnh viện công. Đồng thời, góp phần giúp chất lượng khám chữa bệnh tại địa phương được nâng cao nhiều đổi mới tích cực về con người, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

 


.