Niềm tin mới, khí thế mới

10:02, 12/02/2019
.

(Báo Quảng Ngãi)- Năm mới đến trong niềm hân hoan của mọi người, mọi nhà. Tết cổ truyền của dân tộc đã diễn ra trong đầm ấm, vui tươi. Mọi người xích lại gần nhau, trao cho nhau nụ cười, tình yêu thương và động viên nhau vững tin trong năm mới.

TIN LIÊN QUAN

Ngay trong thời khắc giao thừa, khi những tràng pháo hoa rực rỡ trên bầu trời cũng là lúc mọi người, mọi nhà gửi gắm ước nguyện sang năm mới được bình an, hạnh phúc. Đó cũng là thời khắc bừng sáng niềm tin và hy vọng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn; quê hương, đất nước ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn.

Mừng Xuân mới với niềm tin mới, khí thế mới. Quê hương núi Ấn - sông Trà đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc về mọi mặt; đời sống nhân dân được nâng lên đáng kể. Tuy nhiên, khó khăn, thách thức vẫn còn nhiều ở phía trước, yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới đòi hỏi phải có sự bứt phá và quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh.

Điều này đã đặt ra trách nhiệm đối với toàn đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh là phải tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, đổi mới, sáng tạo, không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững, nhất là trong công tác xây dựng Đảng, thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh  tế - xã hội năm 2019 và cả nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Năm Kỷ Hợi - 2019 là một năm có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng. Chủ đề của năm đã được tỉnh xác định: “Tiếp tục tinh gọn bộ máy, biên chế; cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức; tăng cường kỷ luật, kỷ cương; ưu tiên phát triển kinh tế, giải quyết việc làm và các vấn đề  xã hội bức xúc”.

Để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2019, ngay từ những ngày làm việc đầu năm mới, mỗi cán bộ, công chức, viên chức ở các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh, với chức trách, nhiệm vụ được giao, cần bước vào guồng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, có vậy mới đạt hiệu quả cao trong công việc và phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. Mỗi một công nhân, người dân lao động không ngừng nỗ lực, sáng tạo vì cuộc sống của bản thân, gia đình và quê hương ngày càng tốt đẹp hơn.

Tin tưởng rằng, với niềm tin và khí thế ngay từ đầu năm mới, Quảng Ngãi sẽ gặt hái nhiều thành công trong chặng đường phía trước!
    

PHƯƠNG LÝ
 


.