Bí thư Tỉnh ủy chúc Tết lực lượng vũ trang

04:02, 04/02/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 30 Tết (4.2), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Viết Chữ đã đến thăm và chúc tết cán bộ và chiến sĩ ở một số cơ quan, đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh Quảng Ngãi làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ cho người dân vui xuân đón tết. Cùng đi có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng.
Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết Bộ chỉ huy quân sự tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; cán bộ, chiến sĩ Đại đội trinh sát Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh.
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết các chiến sĩ
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội trinh sát
 
Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh một số kết quả đạt được trong năm 2018, công tác chăm lo cho cán bộ, chiến sỹ và kế hoạch trực tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
 
Với tinh thần vì sự bình yên của nhân dân, các đơn vị triển khai chặt chẽ, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn.  
 
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ thăm, chúc Tết Bộ Chỉ huy biên phòng tỉnh
Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ đánh giá cao những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị tăng cường công tác nắm tình hình, thực hiện nghiêm kế hoạch trực đơn vị, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác sẵn sàng chiến đấu, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ trực Tết.
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc cán bộ, chiến sỹ cùng gia đình năm mới hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ chỉ huy biên phòng tỉnh
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Phiên thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy biên phòng tỉnh
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.