Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

02:01, 22/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 22.1, Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ VN tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, chúc Tết cán bộ lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh. 
Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng; Phó Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Trần Hòa; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong tỉnh cùng đại diện các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn.
 
Năm 2018, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đã tuyên truyền kịp thời, toàn diện đời sống chính trị, KT- XH của tỉnh Quảng Ngãi. Thông tin nhanh nhạy các sự kiện, vấn đề nổi bật của tỉnh; cung cấp thông tin thiết yếu đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin của người dân. 
 
Một số vấn đề bức xúc, nổi cộm của tỉnh qua phản ánh, phân tích của báo chí đã giúp lãnh đạo tỉnh và các ngành, địa phương kịp thời xem xét, xử lý, góp phần vào việc ổn định tình hình và nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác quản lý. 
 
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
 
Thay mặt Tỉnh ủy- HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã ghi nhận, đánh giá cao đóng góp của các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến với nhân dân, đóng góp vào sự phát triển chung về các mặt kinh tế-xã hội của thời gian qua. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng mong muốn các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương thời gian tới, cần tiếp tục nâng tầm hoạt động theo hướng hiện đại hóa, chuyên nghiệp hóa; xây dựng đội ngũ những người làm báo vững về bản lĩnh chính trị, nhạy bén trong tiếp nhận thông tin; tiếp tục bám sát thực tiễn đời sống, kịp thời cung cấp thông tin tới độc giả trên cơ sở tạo sự đồng thuận trong nhân dân, cùng địa phương giải quyết các vấn đề còn tồn tại… góp phần đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.
 
Nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019,  lãnh đạo tỉnh cũng gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng tới những người làm báo trong tỉnh. 
H.P
 

.