Đoàn ĐBQH thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ

01:01, 21/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 21.1, Đoàn ĐBQH tỉnh do Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang dẫn đầu đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ, một số đồng chí cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghỉ hưu, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.
 
Đoàn đã đến thắp hương, viếng cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng và các đồng chí nguyên là đại biểu Quốc hội qua các thời kỳ đã từ trần. 
 
Đoàn đến thăm đồng chí Phạm Thanh Biền, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Trần Cao Minh - nguyên Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí là cán bộ lãnh thành cách mạng và nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh đã nghỉ hưu. 
 
Thắp hương cho cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
Thắp hương cho cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
 
Tại các nơi đến thăm, thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang đã thăm hỏi sức khỏe, chúc các đồng chí và gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm. Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Phạm Thị Thu Trang cũng bày tỏ niềm tin tưởng và mong muốn các đồng chí với kinh nghiệm quý báu của mình tiếp tục dõi theo, động viên, cổ vũ công cuộc xây dựng, phát triển Quảng Ngãi và đất nước. 
 
 
Thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thanh Biền.
Thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Thanh Biền.
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.