Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết các doanh nghiệp tại KKT Dung Quất

04:01, 30/01/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 30.1, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn KKT Dung Quất bào gồm: Công ty Cổ phần thép Hòa Phát – Dung Quất, Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi và Công ty Công nghiệp nặng Doosan Vina.
 
 
Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đánh giá cao những kết quả đạt được trong sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm qua, qua đó góp phần rất lớn vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng chúc các doanh nghiệp trong năm 2019 và những năm tiếp theo tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, qua đó góp phần vào sự phát triển KT-XH chung của tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cho rằng, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tập trung tháo gỡ, giải quyết những vướng mắc, khó khăn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp ổn định hoạt động, sản xuất kinh doanh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc Tết Công ty VSIP Quảng Ngãi
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc Tết Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi
 
Tại Công ty Cổ phần thép Hòa Phát – Dung Quất, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng rất vui mừng và ấn tượng với tiến độ thực hiện Dự án Khu Liên Hợp Hòa Phát Dung Quất trong thời gian qua, nhất là đã cơ bản hoàn thành Cảng Hòa Phát Dung Quất. Tính đến thời điểm này, Tập đoàn đã tuyển dụng gần 5.000 lao động và giải ngân khoảng 30.000 tỷ đồng để thực hiện dự án. Dự kiến trong tháng 6.2019, dự án sẽ hoàn thành và cho ra sản phẩm đầu tiên tại KKT Dung Quất.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc Tết Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc Tết Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất

 Đối với Công ty TNHH VSIP Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND tỉnh cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác thu hút đầu tư của công ty. Tính đến nay đã thu hút được 25 nhà đầu tư với tổng vốn đầu tư 733 triệu USD; giải quyết 7.600 việc làm. Trong thời gian đến, VSIP Quảng Ngãi tập trung thu hút các nhà đầu tư sử dụng công nghệ cao, thân thiện với môi trường.

 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc Tết Công ty Thép Hòa Phát Dung Quất
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng chúc Tết Công ty Doosan Vina
 
Tại Công ty Công nghiệp nặng Doosan Vina, Chủ tịch UBND tỉnh cũng vui mừng trước những kết quả đạt được của công ty trong năm qua, và chúc Công ty tiếp tục gặt hái thành công mới, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, cũng như thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, nhất là lĩnh vực y tế.
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.