Báo Quảng Ngãi gặp mặt cộng tác viên năm 2018

01:01, 21/01/2019
.

[video(59875)]

Năm 2018, Báo Quảng Ngãi đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Chất lượng nội dung, hình thức của báo in và báo điện tử tiếp tục được nâng cao. Trong năm đã xuất bản 262 kỳ báo in. Số báo Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 được bạn đọc đánh giá cao về nội dung và hình thức trình bày.

Hệ thống toàn soạn điện tử tiếp tục vận hành ổn định. Báo Quảng Ngãi cũng tiến hành cải tiến nội dung, hình thức trình bày một số trang mục của các số báo trong tuần, giao diện trang báo có tính khoa học, hợp lý hơn.

Quang cảnh buổi gặp mặt cộng tác viên

Quang cảnh buổi gặp mặt cộng tác viên

Báo Quảng Ngãi điện tử đã thay đổi giao diện từ tháng 12.2018, tốc độc truy cập nhanh hơn. Bình quân số lượng truy cập mỗi ngày là 22 nghìn cuộc. Chuyên mục “Bản tin truyền hình” hằng tuần được nâng cao về chất lượng.

Năm 2018, Báo Quảng Ngãi đã tập trung củng cố đội ngũ cộng tác viên theo hướng, mỗi địa phương, mỗi ngành chọn một cộng tác viên cứng để đáp ứng nhu cầu tuyên truyền của Báo. Nhìn chung, đội ngũ cộng tác viên đã có sự hỗ trợ tích cực cho báo, nhất là các trường hợp khẩn cấp hay những sự kiện lớn diễn ra tại địa phương.

Năm vừa qua, báo tiếp nhận hơn 10.000 tin, bài, ảnh của cộng tác viên trong và ngoài tỉnh. Bình quân 1 kỳ báo, tin bài của cộng tác viên chiếm từ 15-20%.

Tại buổi gặp mặt, các cộng tác viên đã thể hiện niềm vui khi tin, bài gửi cộng tác ngày càng được Báo Quảng Ngãi sử dụng nhiều. Đồng thời, đã có những ý kiến đóng góp để công tác cộng tác viên- bạn đọc thời gian tới hiệu quả hơn.

Trong đó, Báo Quảng Ngãi cần chú trọng phát huy một số mục, trang báo thu hút sự chú ý của người đọc; Báo cần phát hành rộng rãi hơn để ngày càng có nhiều người dân biết đến và theo dõi các tin tức thời sự trong tỉnh; định hướng đội ngũ cộng tác viên trong việc gửi tin bài kịp thời, chất lượng hơn…

 

Tại buổi gặp mặt, Báo Quảng Ngãi đã trao giây khen cho 3 cộng tác viên vì có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền của Báo trong năm 2018

Tại buổi gặp mặt, Báo Quảng Ngãi đã trao giây khen cho 3 cộng tác viên vì có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền của Báo trong năm 2018

 

Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh đã ghi nhận các ý kiến đóng góp và cảm ơn các cộng tác viên của Báo Quảng Ngãi trong năm qua đã cộng tác tích cực với báo. Đồng thời, khẳng định vai trò của cộng tác viên đã góp phần đáng kể làm nên chất lượng và thành công của Báo Quảng Ngãi in và điện tử.

Thời gian đến, Báo Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền, đảm bảo đúng tôn chỉ, định hướng chính trị của tờ báo. Tập trung cho việc đổi mới nội dung, hình thức. Nâng cao tính chiến đấu, tính hấp dẫn của báo in và báo Quảng Ngãi điện tử. Hạn chế mức thấp nhất những sai sót trong công tác tuyên truyền.

Dịp này, Báo Quảng Ngãi đã trao giấy khen cho 3 cộng tác viên tiêu biểu vì đã đóng góp tích cực các tin, bài, ảnh chất lượng đăng trên các ấn phẩm của báo trong năm 2018.

Thực hiện: Thanh Phương

 

.