Chủ tịch UBND tỉnh: Tiếp công dân định kỳ tháng 12

09:12, 19/12/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 18.12, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 12.2018.

 Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân.
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng tiếp công dân.


Tại buổi tiếp công dân, ông Võ Đình Lai, ở thôn Phước Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) kiến nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét điều chỉnh, hoặc hủy bỏ các Quyết định số 947, ngày 15.4.2003; Quyết định số 1170 ngày 8.6.2004 của Chủ tịch UBND tỉnh liên quan đến việc giải quyết tranh chấp đất giữa bà Nguyễn Thị Thanh với bà Nguyễn Thị Út.

Các hộ dân ở xã Hành Dũng (Nghĩa Hành) phản ánh UBND huyện Nghĩa Hành chưa thực hiện các ý kiến chỉ đạo của tỉnh liên quan đến đất rừng; đất đấu thầu, cho thuê, cho mượn; việc xử lý các sai phạm của cán bộ trên địa bàn xã Hành Dũng chưa kịp thời... Bà Nguyễn Thị Xuân Mai, ở xã Đức Lợi (Mộ Đức) đề nghị khôi phục lại chế độ trợ cấp người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học cho bà và con bà...

Qua xem xét các nội dung trình bày và ý kiến tham gia của các cơ quan liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã giải thích, trả lời các ý kiến, kiến nghị của công dân và kết luận một số trường hợp cụ thể. Đồng thời, tiếp nhận các kiến nghị của công dân và đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan giải quyết theo thẩm quyền và báo cáo UBND tỉnh.


Tin, ảnh: XH


 


.