Báo Quảng Ngãi điện tử ra mắt giao diện mới

09:12, 30/12/2018
.
 
(Baoquangngai.vn)-  Từ ngày 30/12/2018, báo Quảng Ngãi điện tử chính thức ra mắt giao diện mới với nhiều thay đổi về nội dung và nâng cao tính tương tác với bạn đọc. Đây là đợt cải tiến giao diện lần thứ 3, nhân dịp 10 năm xuất bản  báo Quảng Ngãi điện tử (7/2009 - 7/2019).

 

 

Giao diện tuỳ ứng phù hợp với nhiều loại thiết bị như máy tính bảng, điện thoại  cộng với  thiết kế đơn giản, giúp đẩy nhanh tốc độ truy cập sẽ giúp bạn đọc có thể tìm kiếm nhanh nhất những thông tin hữu ích trong và ngoài tỉnh tại địa chỉ www.baoquangngai.vn. 
 
Giao diện mới của báo Quảng Ngãi điện tử dành điểm nhấn cho cụm thông tin nổi bật gồm các tin bài chuyển tải các nội dung mới nhất, chính xác nhất, hữu ích nhất trong các lĩnh vực  
 
Đặc biệt các chuyên mục lớn như Truyền hình, Góc ảnh, Quảng Ngãi quê mình… được thiết kế nổi bật, xây dựng như các chuyên trang riêng rẽ để đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của độc giả. 

 

 

 

Chuyên mục Multimedia cũng lần đầu tiên ra mắt với những phương thức thể hiện mới như infographic, e-Magarzine... với hình ảnh độc đáo, bất ngờ và các câu chuyện cảm động. 

Không chỉ tối ưu hoá kênh thông tin chính thống, với giao diện mới, báo Quảng Ngãi điện tử ngày càng trở nên thân thiện với bạn đọc thông qua ứng dụng mạng xã hội Facebook và Zalo. Bạn đọc có thể bình luận, chia sẻ thông tin từ mạng xã hội dưới các tin bài. Thông tin mới và nóng nhất trên mạng xã hội cũng sẽ được báo tiếp nhận qua kênh tương tác trực tiếp.
 
Song song với việc thay đổi giao diện, báo Quảng Ngãi điện tử sẽ liên tục cải tiến nội dung, tăng cường những bài viết chuyên sâu, rút ngắn tốc độ cập nhật, chọn lọc thông tin có độ chính xác cao để phục vụ bạn đọc trong và ngoài tỉnh. 
 
 
BÁO QUẢNG NGÃI

.