UBND TỈNH: Tiếp công dân định kỳ tháng 11

02:11, 16/11/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 15.11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 11.2018.

Tại buổi tiếp công dân, ông Võ Đình Lai, ở thôn Phước Bình, xã Bình Nguyên (Bình Sơn) kiến nghị Chủ tịch UBND tỉnh xem xét điều chỉnh, hoặc hủy bỏ các Quyết định số 947, ngày 15.4.2003; Quyết định số 1170 ngày 8.6.2004 của Chủ tịch UBND tỉnh liên quan đến việc giải quyết tranh chấp đất đai giữa bà Nguyễn Thị Thanh với bà Nguyễn Thị Út. Các hộ dân ở xã Hành Dũng (Nghĩa Hành) kiến nghị việc UBND huyện Nghĩa Hành chưa thực hiện các ý kiến chỉ đạo của tỉnh liên quan đến đất rừng; đất đấu thầu, cho thuê, cho mượn; việc xử lý các sai phạm của cán bộ... trên địa bàn xã Hành Dũng. Các hộ dân xã Phổ Thạnh (Đức Phổ) kiến nghị tỉnh sớm di dời Nhà máy xử lý rác thải huyện Đức Phổ...

Sau khi nghe ý kiến tham vấn của các cơ quan liên quan, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đã giải thích, trả lời các ý kiến, kiến nghị của công dân; đồng thời đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan giải quyết theo thẩm quyền và báo cáo UBND tỉnh. Riêng về việc các hộ dân xã Phổ Thạnh kiến nghị tỉnh sớm di dời Nhà máy xử lý rác thải huyện Đức Phổ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đề nghị bà con chờ kết quả thanh tra của tỉnh. Sau khi có kết quả thanh tra, tỉnh sẽ giải quyết các bước tiếp theo. Hiện tỉnh cũng đã có kế hoạch đầu tư xây dựng hệ thống cung cấp nước sinh hoạt cho người dân Phổ Thạnh.


BS
 


.