Thăm, tặng quà các hộ nghèo nhân Tháng hành động Quốc gia vì người nghèo

09:11, 07/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 7.11, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Văn Hào cùng đại diện lãnh đạo một số hội, đoàn thể tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Sơn Tịnh. 

Đoàn đã đến thăm 5 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo của huyện Sơn Tịnh gồm: Hộ bà Phan Thị Chẵn, bà Nguyễn Thị Hương, Phạm Thị Sang, Đồng Thị Thế và hộ bà Nguyễn Thị Hương trú tại các xã Tịnh Bắc, xã Tịnh Hà, xã Tịnh Hiệp, xã Tịnh Sơn vã xã Tịnh Đông. Các hộ gia đình đa phần là những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già yếu, neo đơn, ốm đau, bệnh tật,…
 
Các thành viên trong đoàn thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Chẵn ở thôn Minh Xuân, xã Tịnh Bắc.
Các thành viên trong đoàn thăm, tặng quà cho bà Phan  Thị Chẵn ở thôn Minh Xuân, xã Tịnh Bắc.

 

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh sống của các thành viên trong gia đình, chia sẻ khó khăn và động viên các hộ nghèo cố gắng vượt khó, vươn lên trong cuộc sống, nhất là những hộ còn ở nhà tạm, gặp bệnh tật hiểm nghèo.

Đoàn cũng đã tặng mỗi gia đình số tiền 1.000.000 đồng để động viên tinh thần đối với hộ nghèo, số tiền trên được trích từ được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh.
 
Tin, ảnh: P.TIÊN
 

.