Quảng Ngãi: 35 tập thể, cá nhân đạt giải cuộc thi Tìm hiểu Bộ luật Hình sự

03:11, 09/11/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 9.11, Hội đồng phổ biến phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tổ chức Hội thảo “Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến giáo dục pháp luật góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh”; đồng thời, tổng kết cuộc thi Tìm hiểu Bộ luật Hình sự.
 
 
Phát biểu khai mạc tại Hội thảo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ nhấn mạnh, Hội thảo là diễn đàn để trao đổi thực tiễn, chia sẻ bài học kinh nghiệm, nêu ra những vướng mắc, tồn tại, tìm ra những nguyên nhân. Qua đó, đề ra những giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến giáo dục pháp luật, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.
 
 
Tại Hội thảo, Ban Tổ chức đã trao giấy khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Tìm hiểu Bộ luật Hình sự
Tại Hội thảo, Ban Tổ chức đã trao giấy khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi Tìm hiểu Bộ luật Hình sự
 
 
Tại Hội thảo, các đại biểu đã lắng nghe các tham luận chia sẻ kinh nghiệm tuyên truyền, vận động, phổ biến giáo dục pháp luật với quá trình thực thi công vụ, thực hiện chức năng nhiệm vụ, quyền hạn của một số sở, ngành, đơn vị trong tỉnh.
 
Dịp này, Hội đồng phổ biến phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh cũng tổ chức tổng kết Cuộc thi viết “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự” trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi được phát động và tổ chức trong gần 4 tháng, trở thành sự kiện chính trị, pháp lý của tỉnh và cũng là nhiệm vụ trong tâm công tác tư pháp năm 2018.
 
Với hơn 53.000 bài thi, cuộc thi lần này thu hút đông nhất số người tham dự từ trước đến nay. Trong số các bài dự thi, nhiều bài thi có đầu tư công phu, bài bản, đạt chất lượng cả về nội dung lẫn hình thức.
 
Trên cơ sở kết quả chấm thi, Ban tổ chức đã thống nhất trao giải cùng giấy chứng nhận cho 11 tập thể và 24 cá nhân đạt giải trong cuộc thi. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tặng giấy khen 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong cuộc thi.
 
Tin, ảnh: Thanh Phương

.