Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Cơ quan xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Đà Nẵng

04:11, 08/11/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 8.11, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã tiếp đoàn Cơ quan xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Đà Nẵng (KOTRA Đà Nẵng) do ông Lee Nung Sy Ung -Tổng giám đốc KOTRA Đà Nẵng đến chào xã giao nhân dịp vừa nhận công tác tại Việt Nam.
 
Tại buổi gặp, ông Lee Nung Sy Ung -Tổng giám đốc KOTRA Đà Nẵng đã cảm ơn sự đón tiếp nhiệt thành của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, đồng thời giới thiệu đôi nét về KOTRA.
 
Theo đó, KOTRA là cơ quan trực thuộc Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, được thành lập từ năm 1962 với chức năng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Hàn Quốc trong các hoạt động thương mại và đầu tư ra nước ngoài. Đến nay, KOTRA đã có 126 văn phòng ở 85 nước trên thế giới. Ở Việt Nam, KOTRA đã lập 3 văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và mới đi vào hoạt động văn phòng tại Đà Nẵng. 

 

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi tiếp và làm việc
Phát biểu tại buổi gặp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng đã chúc mừng ông Lee Nung Sy Ung vừa được nhận chức Tổng giám đốc KOTRA Đà Nẵng. Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã giới thiệu khái quát về tình hình kinh tế- xã hội của tỉnh cũng như công tác thu hút đầu tư, những thuận lợi, các cơ chế hỗ các nhà đầu tư đến với Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng mong muốn trong thời gian đến ông Lee Nung Sy Ung sẽ tạo điều kiện giới thiệu các nhà đầu tư Hàn Quốc đến tìm hiểu và đầu tư vào Quảng Ngãi. 
 
Tin, ảnh: M.Toàn

.