Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh gặp gỡ, tiếp xúc với người dân xã Phổ Thạnh

10:08, 23/08/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 23.8, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tại buổi gặp gỡ, tiếp xúc để lắng nghe ý kiến của nhân dân xã Phổ Thạnh liên quan đến hoạt động của Nhà máy xử lý rác thải sinh hoạt ở thôn La Vân, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ.

TIN LIÊN QUAN

Tại cuộc gặp gỡ, nhiều người dân tiếp tục nêu những bức xúc, lo lắng tình trạng ô nhiễm môi trường trong quá trình hoạt động của Nhà máy xử lý rác thải rắn sinh hoạt Đức Phổ và kiến nghị tỉnh xem xét di dời nhà máy đi nơi khác, để bảo vệ môi trường sống cho người dân.
 
Qua lắng nghe ý kiến và xem xét toàn diện nhiều vấn đề liên quan đến nhà máy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính, kết luận: Ghi nhận một số nội dung phản ánh và nguyện vọng của người dân và sẽ báo cáo với Ban Thường vụ Tỉnh ủy xem xét cho chủ trương di dời Nhà máy xử lý chất thải rắn sinh hoạt Đức Phổ; đóng cửa bãi rác tại thôn La Vân, xã Phổ Thạnh; chủ đầu tư nhà máy lên phương án, tìm vị trí mới để di dời nhà máy đi nơi khác. Trong thời gian nhà máy dừng hoạt động, bãi rác đóng cửa, người dân phải chấm dứt hành vi tụ tập đông người trong khu vực này.
 
H.P
 

.