Thường trực Ban Bí thư dâng hương tưởng niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng

10:07, 02/07/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ngãi, chiều 2.7, Đoàn công tác của Thường trực Ban Bí thư do đồng chí Trần Quốc Vượng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu lưu niệm Thủ tướng Phạm Văn Đồng. Cùng đi có Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBHQ tỉnh Lê Viết Chữ; Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh. 

TIN LIÊN QUAN

Tại đây, đồng chí Trần Quốc Vượng cùng đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ Thủ tướng Phạm Văn Đồng, người con ưu tú của quê hương Quảng Ngãi.
 
Với 75 năm hoạt động cách mạng, trong đó có 35 năm là Ủy viên Bộ Chính trị, 32 năm là Thủ tướng Chính phủ, Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã có nhiều cống hiến to lớn đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.
 
Đồng chí Phạm Văn Đồng là một trong số ít người thường xuyên sống, làm việc bên cạnh Chủ tịch Hồ Chí Minh và được rèn luyện, học tập được những tư tưởng, đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Đồng chí Trần Quốc Vượng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thành kính dâng hương Thủ tướng Phạm Văn Đồng
Đồng chí Trần Quốc Vượng- Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thành kính dâng hương Thủ tướng Phạm Văn Đồng.

 

Đồng chí Trần Quốc Vượng viết vào sổ lưu niệm những dòng lưu bút bày tỏ tấm lòng tri ân đối với Thủ tướng Phạm Văn Đồng
Đồng chí Trần Quốc Vượng viết vào sổ lưu niệm những dòng lưu bút bày tỏ tấm lòng tri ân đối với Thủ tướng Phạm Văn Đồng.
 
Sau lễ dâng hương, đồng chí Trần Quốc Vượng cùng các thành viên trong đoàn công tác đã đi thăm khu lưu niệm và viết vào sổ lưu niệm những dòng lưu bút biết ơn Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã cống hiến suốt cả cuộc đời cho cách mạng, cho Tổ quốc.
 
H.P
 

.