Lãnh đạo tỉnh chúc mừng các cơ quan báo chí

07:06, 20/06/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2018), chiều 20.6, các đoàn công tác của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh. 

TIN LIÊN QUAN

* Đoàn công tác của Tỉnh ủy- HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam tỉnh do Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh dẫn đầu đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Quảng Ngãi, Đài PT- TH tỉnh, Sở TT& TT, Hội Nhà báo tỉnh và phóng viên thường trú của các báo tại Quảng Ngãi. 
 
Tại các nơi đến thăm, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và đoàn công tác biểu dương, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của các cơ quan báo chí đã đạt được; đồng thời đánh giá cao kết quả công tác thông tin, tuyên truyền, phản ánh theo chức năng và nhiệm vụ của từng cơ quan báo chí trong thời gian qua, xứng đáng là cầu nối giữa nhân dân với Đảng, chính quyền các cấp, góp phần vào sự phát triển KT-XH của tỉnh, đảm bảo quốc phòng- an ninh địa phương. 
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh mong muốn, thời gian tới, các cơ quan, đơn vị và đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục phấn đấu hơn nữa, nêu cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong tham gia phát triển KT-XH.
 
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và các thành viên trong đoàn công tác tặng hoa chức mừng Báo Quảng Ngãi
Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh và các thành viên trong đoàn công tác tặng hoa chúc mừng Báo Quảng Ngãi

 

Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Ngãi cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh
Đại diện lãnh đạo Báo Quảng Ngãi cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh
 
Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Minh  chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các đơn vị sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Báo Quảng Ngãi, Đài PT- TH tỉnh, Sở TT& TT, Hội Nhà báo tỉnh cũng  trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với các cơ quan báo chí và hoạt động báo chí. Thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền để cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu phát triển đề ra.
 
* Đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng một số cơ quan báo chí của địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925- 21.6.2018). 
 
Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà cho Cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi, Văn phòng thường trú Báo Nhân dân tại Quảng Ngãi; Tạp chí Cẩm Thành, Tạp chí Sông Trà và Cổng Thông tin điện tử UBND tỉnh.
 
Tại các điểm đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy- HĐND- UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của các đơn vị nhân kỷ niệm Ngày Cách mạng báo chí Việt Nam. 
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ  thăm tặng hoa, chúc mừng tập thể Cổng thông tin UBND tỉnh.

 

PhóPhó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm cơ quan thường trú TTXVN tại Quảng Ngãi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, đơn vị trong hoạt động báo chí, phục vụ đắc lực trong việc phát triển kinh tế- xã hội của Quảng Ngãi thời gian qua. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong thời gian đến, các nhà báo tiếp tục học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, có nhiều tác phẩm báo chí ngày ngày càng hay hơn, đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, góp phần vào thành công chung trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh nhà.
 
H.P- T. Hậu

 


.