Biểu dương công nhân, lao động doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018

02:05, 19/05/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 18.5, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ biểu dương đoàn viên, công nhân, lao động doanh nghiệp tiêu biểu thi đua làm theo lời Bác năm 2018. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng, đại diện các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố cùng đông đảo đoàn viên, công nhân, người lao động trong toàn tỉnh đã đến tham dự buổi lễ.

TIN LIÊN QUAN

Trong những năm qua, kinh tế Quảng Ngãi đã đạt nhiều kết quả quan trọng, tuy xuất phát điểm còn thấp, nhưng đến nay đã có sự đổi thay, chuyển mình vươn lên một cách căn bản, toàn diện. Đóng góp vào sự phát triển đó phải kể đến sự phát triển của đội ngũ doanh nhân, các doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp và công nhân lao động trong suốt chặn đường vừa qua và mong rằng những kết quả tích cực này sẽ được phát huy cao hơn nữa, chất lượng hơn nữa trong thời gian tới. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp và công nhân tiêu biểu
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các doanh nghiệp và công nhân tiêu biểu
 
Phát huy những kết quả đạt được, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng yêu cầu công đoàn các cấp, doanh nghiệp và người lao động phải kết thành một khối vững chắc, làm nên sức sống của phong trào thi đua. Các cấp công đoàn phải bám sát nhiệm vụ chính trị, nắm bắt lợi ích chính đáng của đoàn viên để xác định nội dung và lựa chọn cách thức phát động trong phong trào thi đua với cách thức đa dạng, phong phú, phù hợp với từng đối đối tượng.
 
Thường xuyên theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, khen thưởng và nhân rộng điển hình những phong trào tốt, lan tỏa. Vận động và tạo điều kiện để đoàn viên phát huy cao tiềm năng, sức sáng tạo, tích cực lao động, học tập, sản xuất, kinh doanh, làm giàu cho mình, cho cộng đồng và đất nước.
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng mới 15 nhà Mái ấm công đoàn choc ác đoàn viên công đoàn
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng mới 15 nhà Mái ấm công đoàn choc ác đoàn viên công đoàn
 
Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cũng đề nghị các doanh nghiệp cần tiếp tục đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đầu tư trang thiết bị công nghệ mới, mở rộng sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động,…
 
Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 8 doanh nghiệp và 11 công nhân; Liên đoàn Lao động tỉnh trao thưởng cho 9 doanh nghiệp, 10 công nhân vàẫ đơn vị phối hợp có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua làm theo Lời Bác năm 2018.
 
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây dựng mới 15 nhà mái ấm công đoàn trị giá 40 triệu đồng/nhà và hỗ trợ sửa chữa cho 8 nhà mái ấm công đoàn trị giá 20 triệu đồng/nhà cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
H.P
 

.