Từ ngày 6/4/2018 sẽ có một đợt không khí lạnh mạnh ảnh hưởng đến thời tiết Quảng Ngãi

08:04, 04/04/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Theo tin từ Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn TƯ, khả năng từ đêm 6 và rạng sáng ngày 7/4/2018 sẽ có một đợt không khí lạnh cường độ mạnh sẽ ảnh hưởng đến thời tiết Quảng Ngãi.

Hiện nay bộ phận không khí lạnh đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo: Từ đêm 5/4, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, ngày 6/4 sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ chiều tối mai ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác; từ đêm mai ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông; từ chiều tối 6/4 ở các tỉnh Trung Trung Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh.

Tại Quảng Ngãi, vùng biển sẽ có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, biển động mạnh, vùng ven biển có gió cấp 5, giật cấp 6. Trong đất liền có mưa, mưa rào rải rác và dông, trong cơn dông đề phòng có gió giật mạnh, sét, trời trở lạnh. Thời tiết thay đổi đột ngột, nên cần giữ gìn sức khỏe nhất là với người già và trẻ em.

 

 

PV


.