Tập huấn, hỗ trợ quyết toán thuế năm 2017

02:03, 06/03/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 6.3, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức hội nghị thông tin về chính sách thuế mới và đối thoại với doanh nghiệp về những vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách thuế, nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện quyết toán thuế năm 2017. 
 
 
Hội nghị đã phổ biến những nội dung liên quan đến quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân năm 2017 và phổ biến các chính sách thuế mới cho người nộp thuế. Đối với từng chính sách, Cục Thuế tỉnh tổ chức đối thoại với doanh nghiệp để giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện quyết toán thuế. 
 
 
Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.
Các đại biểu tham dự buổi tập huấn.
 
Hội nghị cũng thông tin cảnh báo những sai phạm thường gặp qua công tác thanh kiểm tra để doanh nghiệp và người nộp thuế thực hiện tốt các chính sách. Cùng với hỗ trợ trực tiếp, Cục Thuế Quảng Ngãi hỗ trợ thông qua số điện thoại được công khai trên cổng thông tin của Cục Thuế tỉnh nhằm mang lại cho doanh nghiệp và người nộp thuế quyết toán thuế thuận lợi và nhanh chóng. 
 
Thời hạn cuối doanh nghiệp và người nộp thuế nộp quyết toán thuế năm 2017 cho cơ quan thuế là đến ngày 31.3.2018.
 
Hội nghị cũng dành nhiều thời gian đối thoại với doanh nghiệp. Qua đó lãnh đạo Cục Thuế tỉnh trực tiếp trả lời những vướng mắc của doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cải cách thủ tục hành chính về thuế, ghi nhận các kiến nghị của doanh nghiệp để kịp thời giải quyết theo thẩm quyền. 
 
 
Hội nghị diễn ra trong 3 ngày từ ngày 6 - 8.3.2018. 
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

 


.