Phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

04:03, 15/03/2018
.

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 14.3, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15.3). Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành; các DN trên địa bàn tỉnh tham dự lễ phát động.

 

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các DN thực hiện tốt nghĩa vụ bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng năm 2017. Ảnh: T.NHỊ
Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các DN thực hiện tốt nghĩa vụ bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng năm 2017. Ảnh: T.NHỊ


Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính đọc lời phát biểu kêu gọi người dân chung tay bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Trong đó nhấn mạnh, người tiêu dùng cần nhận thức đúng về quyền lợi của mình, chỉ dùng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sẵn sàng lên tiếng khi quyền của mình bị xâm hại. Đối với DN, phải nêu cao đạo đức kinh doanh, nói “không” với việc sản xuất hàng giả, hàng kém chất lượng. Cơ quan chức năng, cần tăng cường hơn nữa các biện pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tất cả vì mục tiêu hướng đến “kinh doanh lành mạnh, tiêu dùng bền vững”, như chủ đề Ngày Quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam 2018 đã đặt ra.

Dịp này, UBND tỉnh tổ chức trao bằng khen cho các DN thực hiện tốt nghĩa vụ trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2017.                          

THANH NHỊ


 


.