Khai mạc Kỳ thi tuyển công chức đợt 2 năm 2017

05:03, 12/03/2018
.

(Baoquangngai.vn) - Sáng 12.3, tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Sở Nội vụ phối hợp với Viện Khoa học tổ chức nhà nước (Bộ Nội vụ) tổ chức khai mạc Kỳ thi tuyển công chức tỉnh Quảng Ngãi đợt 2 năm 2017. 

TIN LIÊN QUAN

Trong đợt này, Quảng Ngãi tổ chức tuyển dụng 100 chỉ tiêu. Kỳ thi thu hút 750 thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi. Trong đó, vị trí có số lượng thí sinh dự tuyển cao nhất là công chức Phòng Nội vụ TP. Quảng Ngãi, 60 chọn 1; vị trí kế toán của Sở VH - TT&DL, 58 chọn 1. 
 
Cũng như đợt 1, các thí sinh trải qua 2 vòng thi là trắc nghiệm trên máy tính và thi kiến thức chuyên ngành. Ở vòng thi trắc nghiệm các thí sinh phải thi Tin học, tiếng Anh, thời gian dành cho mỗi môn thi là 30 phút. Kết thúc thời gian làm bài, máy tính sẽ khóa bài thi và hiện lên màn hình số điểm mà thí sinh đạt được.
 
Những thí sinh vượt qua vòng thi trắc nghiệm sẽ bước vào phần thi thứ 2, thi viết về kiến thức chuyên ngành nghiệp vụ và kiến thức chung, thời gian mỗi môn thi là 180 phút.
 
 
Các thí sinh tham dự kỳ thi.
Các thí sinh tham dự kỳ thi.
 
Thời gian thi trắc nghiệm trong 2 ngày, từ ngày 12 - 13.3; thi viết vào ngày 16.3. Dự kiến sau hơn 1 tháng tổ chức, Sở Nội vụ sẽ công bố kết quả của kỳ thi. 
 
Giám đốc Sở Nội vụ Đoàn Dụng cho biết, việc thi tuyển lần này để tiếp tục bổ sung đội ngũ công chức cho các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố đủ về số lượng, đúng cơ cấu, vị trí việc làm, bảo đảm chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao. Đồng thời tạo nguồn cán bộ có năng lực, phẩm chất đạo đức trong các cơ quan hành chính nhà nước của tỉnh Quảng Ngãi. 
 
Trong Kỳ thi tuyển công chức đợt 1 năm 2017, Quảng Ngãi đã tuyển dụng được 69 công chức. Hầu hết các sở, ngành, địa phương đều đánh giá các thí sinh trúng tuyển có năng lực chuyên môn, làm tốt nhiệm vụ được giao. Đây là cơ sở rất tích cực để tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục tổ chức thi tuyển công chức đợt 2 này.  
 
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 
 

.