Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng làm việc với Tập đoàn FLC

08:03, 03/03/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.3, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng cùng các Sở, ban ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn FLC để thống  nhất địa điểm cho Tập đoàn FLC nghiên cứu, khảo sát lập dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

TIN LIÊN QUAN

Trước khi làm việc, lãnh đạo tỉnh đã đưa Đoàn công tác của Tập đoàn FLC đi khảo sát một số địa điểm tại Khu Kinh tế Dung Quất và TP. Quảng Ngãi như: Dự án Lâm Viên, Gành Yến, Khu nông nghiệp công nghệ cao Bình Hòa, bãi biển Châu Thuận Biển, Mỹ Khê, khu vực cầu Cửa Đại và Trung tâm dịch vụ TP. Quảng Ngãi… Tại các địa điểm đến khảo sát, lãnh đạo tỉnh giới thiệu vè những tiềm năng, lợi thế cũng như cơ chế, chính sách liên quan khi thực hiện dự án.
 
Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh, đại diện Tập đoàn FLC, đề xuất đầu tư xây dựng Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với sân golf khoảng 2.000ha dọc theo bãi biển ở các xã Bình Châu, Bình Phú và Bình Hải. Tập đoàn cũng quan tâm đến Dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Bình Hòa kết hợp nông nghiệp sinh thái. Đồng thời, Tập đoàn cũng mong muốn tỉnh giới thiệu thêm địa điểm trong tỉnh có quy mô diện tích  lớn để Tập đoàn đầu tư nông nghiệp công nghệ cao kết hợp xây dựng nhà máy chế biến.
 
Cùng với đó, Tập đoàn FLC cũng mong muốn tỉnh Quảng Ngãi giới thiệu địa điểm tại Trung tâm TP. Quảng Ngãi khoảng 1ha để Tập đoàn đầu tư xây dựng Trung tâm thương mại- dịch vụ nhằm kết nối với các dự án của Tập đoàn đầu tư trên địa bàn tỉnh.
 
Lãnh đạo tỉnh cùng Tập đoàn FLC đi khảo sát các địa điểm đầu tư
Lãnh đạo tỉnh cùng Tập đoàn FLC đi khảo sát các địa điểm đầu tư tiềm năng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng phát biểu tại buổi làm việc
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng phát biểu tại buổi làm việc
 
Sau khi nghe đề xuất của Tập đoàn FLC  cùng với ý kiến của lãnh đạo các sở, ban ngành, phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng hoan nghênh lãnh đạo Tập đoàn FLC đã chọn Quảng Ngãi làm địa điểm để khảo sát, nghiên cứu đầu tư. Đồng thời cho rằng, trong thời gian qua, công tác thu hút đầu tư của Quảng Ngãi có nhiều khởi sắc, nhiều nhà đầu tư lớn đã chọn Quảng Ngãi để đầu tư như: Khu Công nghiệp VSIP, Khu liên hợp gang thép Hòa Phát…
 
Bên cạnh thu hút dự án công nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cũng cho rằng, Quảng Ngãi cũng đang rất quan tâm để thu hút các dự án phát triển dịch vụ, du lịch và nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp sạch. Vì vậy, việc Tập đoàn FLC đến khảo sát nghiên cứu đầu tư ở lĩnh vực này là điều đáng mừng với tỉnh Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng cam kết, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư từ khi có ý tưởng đến việc lập và triển khai dự án đầu tư. Tỉnh Quảng Ngãi luôn xem thành công của doanh nghiệp là thành công của địa phương. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành và các địa phương mà Tập đoàn FLC quan tâm nghiên cứu đầu tư phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư.
 
M.Toàn- N.Đức
 

.