Tỉnh ủy gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ

12:02, 02/02/2018
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng ngày 2.2, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018. 
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Lê Viết Chữ  đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt của tỉnh qua các thời kỳ. Bí thư Tỉnh ủy Lê Viết Chữ cũng đã  thông báo khái quát một số tình hình kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2017.
 
Quang cảnh buổi gặp mặt
Quang cảnh buổi gặp mặt
Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, tình hình KT-XH, công tác xây dựng Đảng của tỉnh trong năm 2017 tiếp tục đạt được những kết quả đáng kể. Có được kết quả đó, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong tỉnh thì sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ. 
 
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của  tỉnh qua các thời kỳ  tin tưởng Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nhất là các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đương nhiệm tiếp tục phát huy trí tuệ và sức mạnh đoàn kết để chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng -an ninh của tỉnh những năm đến.
 
Tin, ảnh: PV
 
 
 

.