Thông hầm Dự án thủy điện Sơn Trà 1

03:02, 01/02/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 1.2, Công ty CP 30/4 Quảng Ngãi tổ chức Lễ thông hầm Dự án thủy điện Sơn Trà 1, đồng thời phối hợp với Báo Quảng Ngãi trao tặng quà Tết cho người nghèo
 
Dự án thủy điện Sơn Trà 1 được đầu tư xây dựng có tổng công suất 60MW với hai nhà máy: Nhà máy thủy điện Sơn Trà 1A - công suất 30MW, Nhà máy thủy điện Sơn Trà 1B - công suất 30MW với tổng độ dài đường hầm chính gần 7.000m. Dự án được khởi công xây dựng vào tháng 7 năm 2015. 
 
Tổng Giám đốc Công ty CP 30/4 Đinh Gia Nội tặng quà Tết cho những hộ gia đình khó khăn
Tổng Giám đốc Công ty CP 30/4 Đinh Gia Nội tặng quà Tết cho những hộ gia đình khó khăn
 
Trong quá trình thi công dự án gặp không ít những khó khăn như: mưa lũ kéo dài, địa hình đồi núi, địa chất xấu dẫn đến thường xuyên bị sạt lở,… nhưng để đảm bảo kế hoạch phát điện của dự án đã đề ra, toàn thể Ban lãnh đạo cũng như Cán bộ công nhân viên Chủ đầu tư - Công ty cổ phần 30/4 Quảng Ngãi, tổng thầu xây dựng– Công ty cổ phần Đạt Phương đã chung sức và nỗ lực hết mình khắc phục những khó khăn trong quá trình thi công.
 
Tổng biên tập
Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Huỳnh Đức Minh (phải) tiếp nhận số tiền từ Công ty 30/4 để trao tặng cho người nghèo
Đến nay toàn bộ tuyến hầm của dự án đã được thông, đây là hạng mục quan trọng của dự án, nó quyết định trực tiếp đến tiến độ phát điện của toàn dự án.
 
Dịp này, Báo Quảng Ngãi phối hợp với Công ty CP 30/4 tặng quà cho 35 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Sơn Lập, Sơn Tinh (Sơn Tây) và Sơn Kỳ (Sơn Hà). Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Đây là những phần quà ý góp phần giúp người dân nghèo đón Tết đầm ấm, đầy đủ hơn.
 
Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công ty CP 30/4 Quảng Ngãi đã trao số tiền 10 triệu đồng cho Báo Quảng Ngãi để trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ nghèo phường Nghĩa Lộ (TP.Quảng Ngãi)
 
 
Tin, ảnh: T.NHỊ- H.THU
 
 

.