Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ thăm chúc Tết các doanh nghiệp

02:02, 08/02/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Sáng 8.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến thăm, chúc Tết các bộ, nhân viên, người lao động một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến thăm và chúc Tết Công ty CP Bia Sài Gòn-Quảng Ngãi, Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC), Công ty CP Lilama 45.3, Công ty CP Xây dựng đô thị và Khu công nghiệp, Công ty CP Xăng dầu Dầu khí PVOil miền Trung. Đây là 5 doanh nghiệp có đóng góp lớn cho ngân sách và giải quyết nhiều việc làm cho người lao động trên địa bàn Quảng Ngãi.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chúc Tết Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chúc Tết Công ty CP Dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi
Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ ghi nhận và đánh giá cao những thành công, kết quả trong sản xuất kinh doanh cũng như những đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp đối với sự phát triển KT - XH của tỉnh. Đồng thời khẳng định, trong thời gian tới năm tới, UBND tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các ban, ngành tích cực thực hiện các cơ chế, chính sách nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh.
 
Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND rỉnh Phạm Trường Thọ chúc lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động các doanh nghiệp đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất vui vẻ, an toàn, hạnh phúc.
 
Công ty CP Xây dựng đô thị và Khu công nghiệp
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chúc Tết Công ty CP Xây dựng đô thị và Khu công nghiệp

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chúc Tết Công ty
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ chúc Tết Công ty CP Lilama 45.3,
Tin, ảnh: M.Toàn

.