Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi

11:02, 02/02/2018
.

 


(Baoquangngai.vn)- Chiều 2.2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã đến thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi. 
 
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi
Lãnh đạo tỉnh chúc Tết Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi
Tại đây, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được trong sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi. Năm 2017, mặc dù gặp nhiều khó khăn do lợi nhuận từ đường giảm, song Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi vẫn luôn là doanh nghiệp mạnh hàng đầu ở Quảng Ngãi, đời sống công nhân lao động luôn ổn định và đã đóng góp rất lớn trong nguồn thu ngân sách. Ngoài ra, đây cũng là doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện.
 
Nhân dịp năm mới, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi chúc Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh.
 
* Cũng trong chiều 2.2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ đã dự lễ trao quà Tết cho các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin và hội viên CCB trong tỉnh.
 
Lãnh đạo Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trao bảng tượng trưng
Lãnh đạo Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi trao bảng tượng trưng 2.618 suất quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam và hội viên CCB trong tỉnh
Theo đó, Tổng số quà Tết do Hội Cựu chiến binh Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi vận động trong cán bộ công ty để trao tặng cho đối tượng là nạn nhân chất độc da cam và hội viên CCB trong tỉnh là 2.618 suất quà, với tổng trị giá trên 916 triệu đồng (mỗi suất quà Tết trị giá 350 ngàn đồng). 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 
 
 

.